การสั่งซื้อของฉัน
รายการสั่งซื้อของฉันอยู่ที่ไหน?
ท่านสามารถเข้าถึงสถานะและประวัติการสั่งซื้อของคุณเพียงลงชื่อเข้าใช้และดูบัญชีของท่าน ท่านยังสามารถติดต่อเราเพื่อสอบถามสถานะการสั่งซื้อได้ ในวันและเวลาทำการ ระหว่างวันจันทร์-ศุกร์ ตั้งแต่ 09.00-18.00 น. ทางหมายเลข 02-4607100 ส่งอีเมลถึงเราหรือแชทกับเรา (วันจันทร์ถึงวันศุกร์ได้ตั้งแต่เวลา 09.00-18.00 น.
ดำเนินการสั่งซื้อ
คำสั่งซื้อของท่านจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1-2 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์)
คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป
สินค้าจะได้รับการจัดส่งในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อที่ให้จัดส่งนอกประเทศไทยได้
การซื้อสินค้าทุกครั้งจะต้องรอธนาคารอนุมัติก่อนดำเนินการทุกครั้ง การสั่งซื้อที่ผ่านการอนุมัติแล้วเท่านั้นจึงจะมีการจัดส่งสินค้าให้แก่ท่าน
สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน
เช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ Clinique.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ"
เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ให้ท่านใส่อีเมล์และรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่านแล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง
การยกเลิกคำสั่งซื้อ
เมื่อท่านสั่งซื้อแล้วเราไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อของท่านได้ โปรดเช็ค การคืนและเปลี่ยนสินค้า สำหรับนโยบายการคืนสินค้าของเรา ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้ :
- ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
- ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไม่สมบูรณ์
- ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุได้
- เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
- ลูกค้าทำการยกเลิกการสั่งซื้อเอง
หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับอีเมลล์แจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะไม่มีการเรียกชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆทั้งสิ้น หากท่านสนใจสั่งซื้อใหม่หรือมีคำถามเกี่ยวกับการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-4607100 หรือติดต่อทางอีเมล์