การสั่งซื้อของฉัน

วิธีการตรวจสอบคำสั่งซื้อ

ท่านสามารถตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อของท่านได้ 3 วิธี ซึ่งจะเป็นวิธีที่สะดวกและรวดเร็วที่สุด

ผ่านทางหน้า ตรวจสถานะคำสั่งซื้อ โดยกรอกหมายเลขคำสั่งซื้อเพื่อทำการตรวจสอบ คลิกที่นี่

หากท่านเป็นสมาชิกท่านสามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้ผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน อีกช่องทางหนึ่ง

อีเมล “ยืนยันการสั่งซื้อ” โดยคลิกที่ (ตรวจสอบสถานะการสั่งซื้อ) ระบบจะพาท่านไปยังหน้าสถานะคำสั่งซื้อและแสดงสถานะคำสั่งซื้อ
*หากท่านไม่ทราบเลขที่คำสั่งซื้อ คลิกที่นี่

หมายเหตุ: หากท่านเลือกวิธีการชำระเงิน ผ่านเคาน์เตอร์ หรือ โมบายแบงค์กิ้ง/ การโอนเงิน หลังจากท่านดำเนินการชำระเงิน ระบบจะเปลี่ยนสถานะการสั่งซื้อของท่าน ภายใน 1 ชั่วโมง

หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

กลับสู่ด้านบน

วิธีการค้นหาหมายเลขคำสั่งซื้อ

ท่านจะได้รับหมายเลขคำสั่งซื้อในหน้าสุดท้ายหลังจากยืนยันการชำระเงินเสร็จสิ้น

- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลยืนยันคำสั่งซื้อที่ทางเราจัดส่งให้ท่านตามอีเมลที่ท่านระบุตอนสั่งซื้อ

- ท่านสามารถตรวจสอบหมายเลขคำสั่งซื้อผ่านอีเมลแจ้งให้ดำเนินการชำระเงิน, อีเมลยืนยันการชำระเงิน ของระบบ 2C2P หรือ 1-2-3 Service อีกช่องทางหนึ่ง

- หากท่านเป็นสมาชิกกับทางเราท่านสามารถตรวจสอบเลขที่คำสั่งซื้อผ่าน บัญชีผู้ใช้ของฉัน


หากท่านมีข้อสงสัย สามารถติดต่อสอบถามฝ่ายบริการลูกค้าผ่านทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-460-7100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) หรืออีเมลถึงเรา

กลับสู่ด้านบน

ดำเนินการสั่งซื้อ

คำสั่งซื้อของท่านจะใช้เวลาดำเนินการประมาณ 1-2 วันทำการ (ไม่รวมวันเสาร์-อาทิตย์)
คำสั่งซื้อที่เราได้รับระหว่างวันเสาร์-อาทิตย์หรือวันหยุดนักขัตฤกษ์ จะเริ่มดำเนินการในวันจันทร์หรือวันทำการถัดไป
สินค้าจะได้รับการจัดส่งในวันทำการเท่านั้น (วันจันทร์-ศุกร์ ไม่รวมวันหยุดนักขัตฤกษ์)
เราไม่สามารถรับคำสั่งซื้อที่ให้จัดส่งนอกประเทศไทยได้
การซื้อสินค้าทุกครั้งจะต้องรอธนาคารอนุมัติก่อนดำเนินการทุกครั้ง การสั่งซื้อที่ผ่านการอนุมัติแล้วเท่านั้นจึงจะมีการจัดส่งสินค้าให้แก่ท่าน

กลับสู่ด้านบน

สอบถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของท่าน

เช็คสถานะคำสั่งซื้อล่าสุดของท่านกับ Clinique.co.th ได้อย่างสะดวกรวดเร็วที่หน้า "สถานะคำสั่งซื้อ"

เมื่อคลิก "สถานะคำสั่งซื้อ" แล้ว ให้ท่านใส่อีเมล์และรหัสผ่านของท่านเพื่อลงชื่อเข้าใช้ (log in) จะแสดงหน้าสรุปสถานะคำสั่งซื้อของท่านในปัจจุบันและอดีต สำหรับสินค้าที่จัดส่งให้แก่ท่านแล้วจะปรากฏเลข tracking number (ถ้ามี) เพื่อตรวจสอบสถานะการขนส่ง โปรดติดต่อแผนกลูกค้าสัมพันธ์ของเราที่ 02-4607100 ระหว่างวันจันทร์ถึงวันศุกร์ 9.00 น. – 18.00 น. เพื่อติดตามสถานะการขนส่ง

กลับสู่ด้านบน

Live Chat

มีคำถามเกี่ยวกับรายการสั่งซื้อของท่านหรือไม่? เจ้าหน้าที่สามารถให้คำตอบ วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 09.00-18.00 น. เริ่มการแชทออนไลน์ที่นี่

 

 

กลับสู่ด้านบน

การยกเลิกคำสั่งซื้อ

เมื่อท่านสั่งซื้อแล้วเราไม่สามารถยกเลิกการสั่งซื้อของท่านได้ โปรดเช็ค การคืนและเปลี่ยนสินค้า สำหรับนโยบายการคืนสินค้าของเรา ในบางกรณี คำสั่งซื้อทั้งหมดหรือบางส่วนอาจถูกยกเลิกเองโดยอัตโนมัติด้วยสาเหตุดังต่อไปนี้ :

- ผลิตภัณฑ์ขาดตลาด
- ข้อมูลการชำระเงินที่ให้ไม่สมบูรณ์
- ไม่สามารถจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุได้
- เป็นคำสั่งซื้อที่ซ้ำกัน
- ลูกค้าทำการยกเลิกการสั่งซื้อเอง

หากคำสั่งซื้อของท่านถูกยกเลิก ท่านจะได้รับอีเมลล์แจ้งเหตุผลของการยกเลิกคำสั่งซื้อ และจะไม่มีการเรียกชำระค่าผลิตภัณฑ์ที่ถูกยกเลิกใดๆทั้งสิ้น หากท่านสนใจสั่งซื้อใหม่หรือมีคำถามเกี่ยวกับการยกเลิกคำสั่งซื้อ กรณาติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ 02-4607100 หรือติดต่อทางอีเมล์

กลับสู่ด้านบน