ข้อกำหนดและเงื่อนไขของ LOYALTY PROGRAM
ปรับปรุงข้อมูลครั้งล่าสุดวันที่ 17 กรกฎาคม 2567
กรุณา อ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการ Clinique Exclusive
Membership Rewards ของ Clinique ฉบับนี้โดยละเอียด
เมื่อท่านเข้าร่วมรายการนี้
จะถือว่าท่านตกลงผูกพันตนตามข้อกำหนดที่ระบุไว้ในเอกสารฉบับนี้
รวมถึงข้อกำหนดทั้งปวงที่กล่าวถึงไว้ในเอกสารฉบับนี้และถือเป็นส่วนหนึ่งของเอกสารฉบับนี้
หากท่านไม่ตกลงตามข้อกำหนดทั้งปวงเหล่านี้ กรุณาอย่าเข้าร่วมรายการนี้
ข้อ
9
ด้านล่างนี้เป็นข้อสัญญาเรื่องอนุญาโตตุลาการซึ่งมีผลผูกพันและมีผลกระทบต่อสิทธิของท่าน
กรุณาอ่านข้อสัญญานี้
- สิทธิในการเป็นสมาชิกและข้อมูลภาพรวม
- การสมัครเข้าร่วมรายการ
- รายละเอียดของรายการ
- ผลิตภัณฑ์ของรางวัลและสิทธิประโยชน์
- การติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาด
- การบอกเลิกและการแก้ไขเปลี่ยนแปลง
- ข้อสงวนสิทธิเกี่ยวกับการรับประกัน ข้อจำกัดความรับผิด
- การชดใช้ความเสียหาย
- กฎหมายที่ใช้บังคับและข้อพิพาท
- ความเป็นส่วนตัว
- ข้อตกลงที่สมบูรณ์ การสละสิทธิ และการมีผลบังคับต่อไป
- ติดต่อเรา
1. สิทธิในการเป็นสมาชิกและข้อมูลภาพรวม
- 1.1 รายการ Clinique Exclusive Membership Rewards ของ Clinique (“รายการ”) จัดขึ้นตามดุลพินิจแต่เพียงผู้เดียวของบริษัท เอลก้า (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ดำเนินการแบรนด์ Clinique ในประเทศไทย (เลขทะเบียนนิติบุคคล 0105533080006) อยู่ที่ 195 อาคารวัน แบงค็อก ทาวเวอร์ 4 ชั้น 22 ถนนวิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330 ประเทศไทย (“Clinique” หรือ “เรา”) รายการนี้จัดขึ้นสำหรับลูกค้าบุคคลธรรมดาเพื่อการใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น และจำกัดอยู่ที่คนละหนึ่งบัญชี สำหรับบริษัท สมาคม หรือกลุ่มบุคคลในลักษณะอื่นจะไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ บุคคลธรรมดาซึ่งมีภูมิลำเนาตามกฎหมายอยู่ในประเทศไทยและมีอายุอย่างน้อย 20 ปี มีสิทธิเข้าเป็นสมาชิก ในการเข้าร่วมรายการนี้ ท่านต้องซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการอย่างน้อยหนึ่ง (1) ชิ้น รายการนี้ไม่อาจใช้เพื่อวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหรือการค้า และเราอาจปฏิเสธไม่สร้างบัญชีได้ไม่ว่าด้วยเหตุผลใด พนักงานและบุคคลธรรมดาที่ได้รับการจ้างงานโดยพันธมิตรธุรกิจหรือผู้ขายของเรามีสิทธิเป็นสมาชิกเพื่อการใช้ส่วนบุคคลเท่านั้น แต่อาจไม่สามารถได้รับสิทธิประโยชน์บางประการในรายการ
- 1.2 เมื่อท่านเข้าร่วมรายการนี้และเป็นสมาชิกในรายการนี้ จะถือว่าท่าน (จะเรียกแต่ละท่านและทุกท่านรวมกันว่า “ท่าน” หรือ “สมาชิก”) ตกลงว่าท่านได้อ่าน เข้าใจ และตกลงผูกพันตนตามข้อกำหนดและเงื่อนไขการเข้าร่วมรายการฉบับนี้ (“ข้อกำหนด”) รวมถึงการเปลี่ยนแปลงหรือการแก้ไขเพิ่มเติมใด ๆ ที่เราอาจจัดทำขึ้นตามข้อ 6 ของข้อกำหนดฉบับนี้ เนื่องจากข้อกำหนดฉบับนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงได้เป็นครั้งคราว ท่านจึงควรอ่านข้อกำหนดฉบับนี้เป็นประจำ รวมถึงนโยบายที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้เข้าใจข้อกำหนดและเงื่อนไขที่ใช้บังคับกับรายการนี้ อย่างไรก็ดี หากมีการเปลี่ยนแปลงในสาระสำคัญซึ่งอาจส่งผลกระทบในทางลบอย่างมีนัยสำคัญต่อท่าน ในกรณีที่สามารถทำได้ เราอาจแจ้งให้ท่านทราบถึงการเปลี่ยนแปลงดังกล่าว ซึ่งเราจะทำการแจ้งก่อนวันที่การเปลี่ยนแปลงนั้นเริ่มมีผลบังคับ ข้อกำหนดฉบับนี้ไม่ได้เปลี่ยนแปลงข้อกำหนดหรือเงื่อนไขตามสัญญาอื่นใดที่ท่านอาจมีกับเรา ซึ่งรวมถึงสัญญาเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการ นอกจากนี้ เมื่อท่านสมัครเข้าร่วมรายการนี้ จะถือว่าท่านตกลงผูกพันตนตามนโยบายความเป็นส่วนตัว ที่ปรากฏอยู่บน https://www.clinique.co.th (“เว็บไซต์ของแบรนด์”) ซึ่งโดยการกล่าวถึงเอกสารนโยบายและข้อกำหนดดังกล่าว ให้ถือว่าเอกสารนั้นเป็นส่วนหนึ่งของข้อกำหนดฉบับนี้ หากท่านไม่ตกลงตามข้อกำหนดฉบับนี้ นโยบายความเป็นส่วนตัวที่ปรากฏอยู่บนเว็บไซต์ของแบรนด์ ท่านจะไม่สามารถเข้าร่วมรายการนี้ได้ รายการนี้จะตกเป็นโมฆะหากเป็นการต้องห้ามตามกฎหมาย
2. การสมัครเข้าร่วมรายการ
-
2.1
บุคคลที่มีสิทธิเข้าร่วมรายการสามารถสมัครเข้าร่วมรายการด้วยการไปที่ร้าน
Clinique หรือเคาน์เตอร์ Clinique
ที่ห้างสรรพสินค้าที่เข้าร่วมรายการในประเทศไทย (จะเรียกรวมกันว่า
“ร้านค้า”)
แจ้งพนักงานที่ร้านค้าว่าท่านต้องการลงทะเบียนเพื่อสมัครเข้าร่วมรายการ
และกรอกใบสมัคร
-
2.2 ในการสมัครเข้าร่วมรายการ
ท่านต้องให้ชื่อและหมายเลขโทรศัพท์มือถือของท่าน นอกจากนี้
ท่านมีความรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการจัดทำให้ข้อมูลบัญชีของท่านมีความถูกต้องและแก้ไขข้อมูลให้เป็นปัจจุบันหากมีข้อมูลเปลี่ยนแปลง
ท่านสามารถปรับปรุงข้อมูลส่วนบุคคลของท่านให้เป็นปัจจุบันได้โดยการส่งอีเมลไปที่ CustomerServices@clinique.co.th หรือโดยการไปที่ร้านค้าและแจ้งพนักงานที่ร้านค้าว่าท่านต้องการปรับปรุงข้อมูลของท่านให้เป็นปัจจุบัน
-
2.3 สมาชิกหนึ่งคนสามารถเปิดบัญชีสมาชิกสำหรับรายการนี้ได้หนึ่งบัญชี
และสามารถใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือได้เพียงหนึ่งหมายเลขและที่อยู่อีเมลเพียงหนึ่งที่อยู่
(หากให้ที่อยู่อีเมล) สำหรับบัญชีสมาชิกนั้น
หากมีข้อพิพาทเกี่ยวกับความเป็นเจ้าของในบัญชีสมาชิกสำหรับรายการนี้
ในกรณีที่มีการให้ที่อยู่อีเมล
จะถือว่าบุคคลที่เป็นเจ้าของบัญชีสมาชิกนั้นได้แก่เจ้าของบัญชีที่ถูกต้องของที่อยู่อีเมลที่ให้ไว้เมื่อลงทะเบียน
ในข้อกำหนดฉบับนี้ “เจ้าของบัญชีที่ถูกต้อง”
หมายถึงบุคคลธรรมดาที่ได้รับอนุญาตให้ใช้ที่อยู่อีเมลนั้นโดยผู้ให้บริการอีเมล
ผู้ให้บริการออนไลน์ หรือหน่วยงานอื่น (เช่น บริษัท สถาบันการศึกษา
เป็นต้น)
ที่รับผิดชอบในการกำหนดที่อยู่อีเมลโดยใช้โดเมนสำหรับที่อยู่อีเมลนั้น
3. รายละเอียดของรายการ
-
3.1เราจัดรายการนี้ขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าผู้มีอุปการคุณที่ซื้อผลิตภัณฑ์และเข้าร่วมในกิจกรรมของแบรนด์
ท่านจะได้รับคะแนนเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการ โดยจะได้รับ
คะแนนสำหรับทุกการใช้จ่ายเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการจากร้านค้าตามอัตราที่เราจะได้แจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าด้วยการประกาศไว้บนเว็บไซต์ของแบรนด์
ที่ https://www.clinique.co.th/MembershipRewards หรือโดยวิธีติดต่อสื่อสารอื่นที่เราเลือกตามดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว
หรืออาจเผยแพร่ผ่านสื่ออื่น เช่น การติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาด
สื่อสังคมออนไลน์ (เรียกรวมกัน “ช่องทางการสื่อสารของรายการ”)
นอกจากนี้
เราอาจจัดให้มีวิธีอื่นในการได้รับคะแนนและ/หรือได้คะแนนเร็วขึ้นได้เป็นครั้งคราว
เมื่อท่านมีคะแนนเป็นจำนวนตามที่กำหนด
ท่านอาจมีสิทธิได้รับสิทธิประโยชน์และของรางวัลตามที่กำหนดไว้สำหรับจำนวนคะแนนนั้น
ทั้งนี้
สิทธิประโยชน์ดังกล่าวอาจเปลี่ยนแปลงได้เป็นครั้งคราวและอาจเสนอให้อย่างจำกัด
รายการผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการและกิจกรรมอื่น ๆ
ที่จะได้รับคะแนนจะแจ้งให้ท่านทราบผ่านช่องทางการสื่อสารของรายการ
-
3.2 ผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการได้แก่สินค้าราคาปกติ
และไม่รวมถึงบัตรของขวัญอิเล็กทรอนิกส์ ภาษีการขาย ส่วนลด
ค่าขนส่งและจัดส่ง และ/หรือค่าบริการอื่นตามที่เราจะกำหนดเป็นครั้งคราว
ในการซื้อเพื่อให้ได้รับสิทธิตามรายการนี้
ท่านต้องได้ทำการสมัครเข้าร่วมรายการไว้แล้วในวันที่ท่านทำการซื้อและลงชื่อเข้าใช้งานบัญชีหรือได้ผูกบัญชีของท่านไว้แล้วในขณะที่ทำการซื้อ
อย่างไรก็ดี
หากการเป็นสมาชิกในรายการนี้ของท่านถูกยกเลิกไม่ว่าด้วยเหตุผลใดและท่านได้สมัครบัญชีใหม่เพื่อเข้าร่วมรายการนี้
ท่านจะไม่ได้รับคะแนนสำหรับการซื้อใด ๆ
ที่มีขึ้นก่อนวันที่ท่านสมัครบัญชีใหม่ดังกล่าว
-
3.3 การซื้อจากร้านค้าที่สนามบิน
ร้านค้าที่จำหน่ายเครื่องสำอางหลากหลายแบรนด์
หรือร้านค้าปลีกที่ไม่ได้อยู่ในประเทศไทยไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้
-
3.4 คะแนนจะสะสมในระหว่างปีปฏิทินแต่ละปี
นับจากวันที่ท่านซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการครั้งแรกไม่ว่าในเวลาใดของปีจนถึงวันที่ในปีเดียวกันที่เราจะกำหนดและแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางการสื่อสารของรายการ
(“ระยะเวลาเก็บคะแนน”) เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาเก็บคะแนนของแต่ละปี
คะแนนของท่านที่ได้สะสมมาระหว่างระยะเวลาเก็บคะแนนในปีปฏิทินนั้นจะถูกเก็บบันทึกไว้
และจะสามารถใช้แลกรางวัลได้ภายในระยะเวลาสำหรับการแลกของรางวัลที่เราจะได้กำหนดและแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางการสื่อสารของรายการเท่านั้น
(“ระยะเวลาแลกของรางวัล”) โดยในวันที่ 1 มกราคมของปีปฏิทินถัดไป
คะแนนของท่านจะเริ่มจากศูนย์ (0)
และท่านสามารถเริ่มสะสมคะแนนใหม่สำหรับปีปฏิทินใหม่นั้นได้โดยการซื้อผลิตภัณฑ์ที่เข้าร่วมรายการในเวลาใดก็ได้ภายในปีปฏิทินนั้นจนถึงวันสุดท้ายของระยะเวลาเก็บคะแนนของปีนั้น
ๆ
4. ผลิตภัณฑ์ของรางวัลและสิทธิประโยชน์
-
4.1
สิทธิประโยชน์ที่ท่านจะได้รับในฐานะสมาชิกในรายการนี้จะขึ้นอยู่กับคะแนนที่ท่านได้สะสม
ผลิตภัณฑ์ที่ท่านจะได้รับเป็นรางวัลและตัวอย่างผลิตภัณฑ์จะต้องแลกรับจากร้านค้าเท่านั้น
การแลกคะแนนจะพิจารณาจากคะแนนที่ท่านมีเท่านั้นและท่านไม่สามารถชำระเงินเพิ่มสำหรับคะแนนส่วนที่ขาดไปได้
ของรางวัลที่ได้รับจากการสะสมคะแนน เมื่อท่านมีคะแนนถึงคะแนนขั้นต่ำที่เราจะได้กำหนดและแจ้งให้ท่านทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางการสื่อสารของรายการ ท่านจะมีสิทธิใช้คะแนนทั้งหมดหรือบางส่วนที่สะสมมาในระหว่างระยะเวลาเก็บคะแนน เพื่อแลกของรางวัลในระหว่างระยะเวลาแลกของรางวัล ของรางวัลที่เสนอให้จะขึ้นอยู่กับการมีพร้อมของของรางวัลนั้นและท่านต้องทำการแลกที่ร้านค้าเท่านั้น สิทธิในการรับของรางวัลตามรายละเอียดที่ประกาศและแจ้งให้ทราบล่วงหน้าผ่านช่องทางการสื่อสารของรายการนั้น จะขึ้นอยู่กับคะแนนที่ท่านได้สะสมมาในช่วงระยะเวลาเก็บคะแนน ท่านสามารถแลกของรางวัลได้เพียงหนึ่งชิ้นสำหรับการแลกของรางวัลหนึ่งครั้ง ของรางวัลอื่นจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับการมีพร้อมของของรางวัล ท่านต้องนำคะแนนมาแลกของรางวัลก่อนสิ้นสุดระยะเวลาแลกของรางวัล หลังจากสิ้นสุดระยะเวลาดังกล่าว คะแนนและของรางวัลนั้นจะหมดอายุ
-
4.2 บัญชี ของรางวัล สิทธิประโยชน์ และ/หรือคะแนนไม่อาจโอน แบ่งปัน
หรือนำมารวมกันได้
เฉพาะสมาชิกที่ชำระเงินเพื่อซื้อผลิตภัณฑ์เท่านั้นที่สามารถสะสมคะแนนหรือสิทธิในการแลกของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์
สมาชิกจะไม่ได้รับของรางวัล สิทธิประโยชน์
และ/หรือคะแนนจากการซื้อที่สามารถเบิกเงินคืนจากบริษัทหรือหน่วยงานอื่นที่ไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการนี้
เราขอสงวนสิทธิในการตรวจสอบจำนวนบัญชีต่อครอบครัวและในการปฏิเสธบัญชี
รวมบัญชี หรือปิดบัญชีที่เกินมาหรือซ้ำซ้อนกันได้ทุกเมื่อ
ท่านต้องเก็บข้อมูลบัญชีของท่าน
(รวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะข้อมูลเพื่อความปลอดภัย)
ไว้เป็นความลับและห้ามเปิดเผยให้ผู้ใดทราบ
-
4.3 ของรางวัล สิทธิประโยชน์
และคะแนนที่ได้รับจากรายการนี้ไม่สามารถแลกเป็นเงินสดได้
ไม่สามารถโอนให้แก่กันได้
และท่านไม่มีสิทธิในทรัพย์สินที่มีอยู่ในของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์อื่นในรายการ
ยอดการซื้อและ/หรือคะแนนที่มีอยู่ในบัญชีของท่านสำหรับรายการนี้จะถูกหักหรือริบคืน
แล้วแต่กรณี
หากการซื้อบางส่วนหรือทั้งหมดมีการคืนสินค้าหรือยกเลิกการซื้อ
หรือหากยอดการซื้อและ/หรือคะแนนนั้นมาจากการกระทำโดยทุจริตหรือการกระทำอื่นที่ขัดกับข้อกำหนดฉบับนี้
การขาย แลกเปลี่ยน ย้าย หรือโอนของรางวัล สิทธิประโยชน์
หรือคะแนนที่ได้รับผ่านรายการนี้ที่ไม่ได้กระทำโดยเราไม่สามารถทำได้
-
4.4 ของรางวัลไม่สามารถแลกเปลี่ยนหรือคืนเพื่อรับคะแนน ผลิตภัณฑ์อื่น
หรือบริการใด ๆ และไม่สามารถแลกคืนเป็นเงิน
-
4.5 ผลิตภัณฑ์และบริการที่จัดให้มีในรายการนี้และตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใด ๆ
ที่เราอาจให้แก่ท่านประสงค์ให้ท่านใช้เป็นการส่วนตัวเท่านั้น
ท่านไม่สามารถนำไปขายหรือขายต่อผลิตภัณฑ์ บริการ
หรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ใด ๆ
ที่ท่านซื้อหรือได้รับโดยประการอื่นจากเราได้
เราขอสงวนสิทธิในการยกเลิกหรือลดปริมาณสินค้าในคำสั่งซื้อใด ๆ
หรือผลิตภัณฑ์หรือบริการใด ๆ
ที่ต้องจัดให้แก่ท่านหากเราเชื่อตามดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียวว่าคำสั่งหรือการจัดให้ผลิตภัณฑ์หรือบริการนั้นจะขัดกับข้อกำหนดฉบับนี้
-
4.6 เราไม่ต้องรับผิดชอบสำหรับของรางวัล สิทธิประโยชน์
และ/หรือคะแนนที่สูญหายหรือได้มาจากการกระทำโดยทุจริตของท่านหรือบุคคลภายนอก
-
4.7 เราขอสงวนสิทธิในการเปลี่ยนแปลงสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้
วิธีที่ท่านจะได้คะแนน
และวิธีที่เราประเมินและให้รางวัลสำหรับการซื้อของท่านและ/หรือกิจกรรมอื่นในรายการนี้
เราขอสงวนสิทธิในการจำกัดจำนวนการซื้อหรือการเข้าร่วมกิจกรรมที่มีสิทธิสำหรับรายการนี้
และ/หรือสำหรับระดับคะแนนใด ๆ
จำนวนหรือประเภทของของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ที่ท่านอาจได้รับหรือมีสิทธิได้รับเมื่อมีคะแนนถึงระดับหนึ่ง
ๆ ภายในระยะเวลาที่กำหนด หรือตลอดระยะเวลาของรายการ
หรือดำเนินการเปลี่ยนแปลงหลายสิ่งดังกล่าวร่วมกัน
-
4.8
หากท่านเห็นว่าบัญชีของท่านแสดงรายการซื้อหรือกิจกรรมที่ท่านได้ทำไปไม่ถูกต้อง
ท่านสามารถติดต่อฝ่ายบริการลูกค้าของ Clinique โดยการส่งอีเมลไปที่ CustomerServices@clinique.co.th โดยอีเมลของท่านต้องระบุชื่อและที่อยู่อีเมลของท่านที่ใช้ในการสมัครเข้าร่วมรายการ
วันที่ท่านทำกิจกรรม และปัญหาที่พบ ทั้งนี้
ท่านต้องส่งอีเมลดังกล่าวภายในสี่สิบห้า (45)
วันนับจากวันที่ท่านทำการซื้อหรือทำกิจกรรมอื่นนั้น
หากท่านไม่แจ้งภายในกำหนดระยะเวลาดังกล่าว
เราจะไม่รับผิดชอบสำหรับการซื้อหรือการทำกิจกรรมที่ไม่ได้รับคะแนนนั้น
-
4.9 ของรางวัลสามารถแลกได้ที่ร้านค้าเท่านั้น
เว้นแต่เราจะแจ้งเป็นอย่างอื่น
5. การติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาด
-
5.1 เมื่อสมัครเข้าร่วมรายการนี้
ท่านสามารถเลือกได้ด้วยว่าต้องการสมัครเพื่อรับและยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาดของ
Clinique (ซึ่งรวมถึงการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาดสำหรับรายการนี้)
ทั้งนี้
หากท่านเลือกไม่สมัครเพื่อรับหรือยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาดของ
Clinique เราจะไม่สามารถส่งการติดต่อสื่อสารใด ๆ
ที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้ให้แก่ท่านได้
ตัวอย่างของอีเมลที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้ เช่น
การติดต่อสื่อสารเพื่อยืนยันการแลกคะแนน
การติดต่อสื่อสารเพื่อยืนยันการปรับปรุงโปรไฟล์
และการติดต่อสื่อสารอื่นที่เกี่ยวกับบัญชีของท่าน เป็นต้น
ทั้งนี้ท่านยังคงสามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายการนี้
และ/หรือบัญชีสมาชิกของท่านได้โดยการติดต่อ CustomerServices@clinique.co.th โดยการโทรศัพท์ไปที่หมายเลข
02-460-7100 โดยไปที่ร้านค้าเพื่อสอบถามจากพนักงานที่ร้านค้า
-
5.2
หากท่านได้เลือกสมัครเพื่อรับและยินยอมที่จะรับการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาดของ
Clinique
ท่านสามารถเลือกที่จะไม่รับการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาดดังกล่าวในภายหลังได้ทุกเมื่อโดยทำตามขั้นตอนที่ระบุไว้ในการติดต่อสื่อสารเพื่อการตลาด
หรือในนโยบายความเป็นส่วนตัว สำหรับเว็บไซต์ของแบรนด์ ทั้งนี้
โปรดทราบว่าหลังจากท่านเลือกที่จะไม่รับการติดต่อสื่อสารดังกล่าวแล้ว
ความเป็นสมาชิกของท่านในรายการนี้จะยังคงมีอยู่ต่อไป
แต่ท่านจะสามารถรับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับรายการนี้
และ/หรือบัญชีสมาชิกของท่านได้โดยการติดต่อ CustomerServices@clinique.co.th โดยการโทรศัพท์ไปที่หมายเลข
02-460-7100 โดยไปที่ร้านค้าเพื่อสอบถามจากพนักงานที่ร้านค้า เท่านั้น
หากท่านยกเลิกการเป็นสมาชิกในรายการนี้
ท่านจะไม่สามารถเข้าถึงการติดต่อสื่อสารใด ๆ
ที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้อีกต่อไป
6. การบอกเลิกและการแก้ไขเปลี่ยนแปลง
-
6.1
การจัดรายการนี้และสิทธิประโยชน์ตามรายการนี้เป็นดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว
เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต เราอาจใช้ดุลพินิจของเราในการยกเลิก
แก้ไข จำกัด หรือบอกเลิกข้อกำหนดสำหรับรายการนี้ และ/หรือรายการนี้
หรือส่วนใดหรือลักษณะใดของรายการนี้ได้ทุกเมื่อ
ไม่ว่าโดยมีการบอกกล่าวล่วงหน้าหรือไม่
แม้การเปลี่ยนแปลงดังกล่าวจะกระทบต่อมูลค่าของของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ที่ได้สะสมมาหรือมีสิทธิได้รับแล้ว
และ/หรือต่อความสามารถในการแลกของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ที่ได้สะสมมาก็ตาม
-
6.2 การเปลี่ยนแปลงใด ๆ
จะมีผลทันทีเมื่อเผยแพร่การเปลี่ยนแปลงนั้นไว้บนเว็บไซต์ของแบรนด์
หรือเมื่อได้แจ้งให้ท่านทราบทางอีเมล
หรือวิธีติดต่อสื่อสารอื่นใดที่เราเลือกตามดุลพินิจของเรา
ข้อกำหนดสำหรับรายการนี้ และ/หรือรายการนี้
หรือส่วนใดหรือลักษณะใดของรายการนี้ที่มีการเปลี่ยนแปลงในแต่ละเวอร์ชั่น
จะใช้บังคับและมีผลลบล้างเวอร์ชั่นเดิมทั้งหมด
รวมถึงที่จัดทำเป็นรูปแบบกระดาษ (ถ้ามี)
เว้นแต่ในกรณีที่เราบอกเลิกรายการนี้
การที่ท่านยังคงเข้าร่วมในรายการนี้ต่อไปในวันที่การเปลี่ยนแปลงนั้นมีผลบังคับหรือหลังจากนั้น
จะถือว่าท่านรับทราบและยอมรับการเปลี่ยนแปลงนั้นทั้งหมด
หากท่านไม่ตกลงตามการเปลี่ยนแปลงใด ๆ นั้น
ท่านต้องยกเลิกการเป็นสมาชิกของท่าน
-
6.3 โดยมีข้อกำหนดและเงื่อนไขตามที่ระบุไว้ในข้อกำหนดส่วนนี้
เราขอสงวนสิทธิที่จะไม่อนุญาตให้ท่านเข้าร่วมรายการ
หรือให้ท่านหยุดการเข้าร่วมรายการ
และตรวจสอบบัญชีสมาชิกของท่านได้ทุกเมื่อ
ตามดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว
การกระทำใดที่สงสัยว่าเป็นการใช้รายการนี้ในทางที่ผิด
การไม่ปฏิบัติตามข้อกำหนดสำหรับรายการนี้ การกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
การทุจริต การให้ข้อมูลเท็จ
หรือการกระทำอื่นที่ขัดกับข้อกำหนดสำหรับรายการนี้และ/หรือสร้างความเสียหายแก่เราหรือประโยชน์ของเรา
ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการกระทำที่สงสัยว่าเป็นการใช้ของรางวัล
คะแนน บัตร เครดิต บัตรกำนัล คูปอง
และ/หรือหนังสือรับรองที่ให้ภายใต้รายการนี้โดยไม่ชอบด้วยกฎหมาย
โดยทุจริต หรือโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยประการอื่น
อาจทำให้ท่านถูกยกเลิกการเป็นสมาชิกและไม่มีสิทธิเข้าร่วมรายการได้อีก
หากการเป็นสมาชิกของท่านถูกยกเลิก ของรางวัลหรือประโยชน์ใด ๆ
ในบัญชีของท่านจะหมดอายุลงทันทีและท่านจะไม่สามารถเข้าถึงรายการนี้และฟีเจอร์ต่าง
ๆ ได้อีกต่อไป นอกจากนี้ หากเราสงสัยว่ามีการกระทำที่ไม่ชอบด้วยกฎหมาย
การทุจริต การให้ข้อมูลเท็จ หรือการกระทำที่ขัดกับข้อกำหนดฉบับนี้
เรามีสิทธิดำเนินคดีตามกฎหมายได้ตามดุลพินิจของเราแต่เพียงผู้เดียว
-
6.4 หากท่านไม่ต้องการเข้าร่วมรายการนี้อีกต่อไป
ท่านสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้โดยการติดต่อไปที่ CustomerServices@clinique.co.th หรือ
02-460-7100 หรือไปที่ร้านค้าและแจ้งพนักงานที่ร้านค้าว่าท่านต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกรายการนี้
เมื่อท่านยกเลิกการเป็นสมาชิกดังกล่าว
คะแนนทั้งหมดที่ท่านได้สะสมมาจะหายไปและสิทธิประโยชน์ของท่านจะสิ้นสุดลงโดยอัตโนมัติ
7. ข้อสงวนสิทธิเกี่ยวกับการรับประกัน ข้อจำกัดความรับผิด
-
7.1 ทั้ง Clinique และบริษัทแม่ บริษัทสาขา บริษัทในเครือ พันธมิตร
หรือผู้อนุญาตให้เราใช้สิทธิต่างไม่ได้ให้คำรับรองหรือคำรับประกันไม่ว่าประเภทใด
ไม่ว่าโดยชัดแจ้งหรือโดยนัย
ที่เกี่ยวเนื่องกับข้อกำหนดฉบับนี้หรือรายการนี้
หรือของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ใด ๆ ที่เกี่ยวกับรายการนี้
ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการรับประกันเกี่ยวกับความเหมาะสมสำหรับการใช้งานทั่วไป
การไม่ละเมิด หรือความเหมาะสมสำหรับการใช้งานเฉพาะอย่าง
เว้นแต่เท่าที่การรับรองหรือการรับประกันนั้นไม่สามารถยกเว้นได้ตามกฎหมาย
-
7.2 ท่านตกลงว่า เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต ทั้ง Clinique
และบริษัทแม่ บริษัทสาขา บริษัทในเครือ พันธมิตร
หรือผู้อนุญาตให้เราใช้สิทธิต่างไม่ต้องรับผิดชอบหรือรับผิดตามสัญญา
การรับประกัน หรือละเมิด (รวมถึงโดยประมาทเลินเล่อ) สำหรับ (ก)
ความไม่ต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ (ข)
ความล่าช้าหรือการเกิดปัญหาในการเข้าถึงรายการนี้ (ค)
การไม่สามารถส่งข้อมูลได้ การสูญหาย การถูกขโมย การส่งผิด ความเสียหาย
การทำลาย หรือการเปลี่ยนแปลงอื่น ๆ (ง)
การสูญเสียหรือความเสียหายไม่ว่าประเภทใดที่เกิดขึ้นจากการทำธุรกรรมกับหรือการมีอยู่ของลิงก์ของบุคคลภายนอกที่อยู่บนเว็บไซต์ของแบรนด์
หรือการใช้ของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์ใด ๆ ของรายการ (จ)
ไวรัสคอมพิวเตอร์ ความขัดข้องของระบบ หรือการทำงานผิดพลาด
ซึ่งอาจเกิดขึ้นโดยเกี่ยวเนื่องจากการใช้เว็บไซต์ของแบรนด์ โดยท่าน
ซึ่งรวมถึงการใช้ไฮเปอร์ลิงก์ไปยังหรือมาจากเว็บไซต์ของบุคคลภายนอก (ฉ)
ความไม่ถูกต้องหรือไม่ครบถ้วนของข้อมูล หรือ (ช)
เหตุการณ์อื่นซึ่งอยู่นอกเหนือการควบคุมตามสมควรของเรา
เราไม่ให้คำรับรองหรือคำรับประกันว่าความบกพร่องหรือข้อผิดพลาดนั้นจะได้รับการแก้ไข
-
7.3 นอกจากนี้ เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต ทั้ง Clinique
และบริษัทแม่ บริษัทสาขา บริษัทในเครือ พันธมิตร
หรือผู้อนุญาตให้เราใช้สิทธิต่างไม่ต้องรับผิดสำหรับความเสียหายทางอ้อม
ค่าเสียหายพิเศษ ค่าเสียหายเชิงลงโทษ
ความเสียหายจากการกระทำเพื่อป้องกันความเสียหายโดยตรงจากการทำผิดสัญญาโดยคู่สัญญาอีกฝ่ายหนึ่ง
หรือความเสียหายที่เป็นผลสืบเนื่อง ไม่ว่าประเภทใด (รวมถึงค่าขาดกำไร)
ที่เกี่ยวข้องกับรายการนี้หรือการเข้าร่วมรายการนี้โดยท่าน
ไม่ว่าตามสัญญา ตามการรับประกัน หรือโดยละเมิด
(รวมถึงโดยประมาทเลินเล่อ)
แม้เราจะได้รับแจ้งถึงความเป็นไปได้ว่าจะมีความเสียหายนั้นแล้วก็ตาม
และไม่ว่าในกรณีใด
ความรับผิดโดยรวมสูงสุดของเราจะไม่เกินไปกว่าหนึ่งร้อยดอลลาร์สหรัฐ
(หรือจำนวนที่เท่ากันตามสกุลเงินท้องถิ่น)
-
7.4 เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต
ท่านตกลงว่าท่านไม่อาจกล่าวอ้างสิทธิเรียกร้องหรือดำเนินการฟ้องร้องตามสัญญา
ตามการรับประกัน หรือโดยมูลละเมิด (รวมถึงโดยประมาทเลินเล่อ)
ที่เกิดจากหรือเกี่ยวข้องกับการเข้าร่วมในรายการนี้โดยท่าน
การใช้ของรางวัลหรือสิทธิประโยชน์อื่น หรือข้อกำหนดฉบับนี้
เมื่อพ้นระยะเวลาหนึ่ง (1)
ปีหลังจากที่สิทธิเรียกร้องหรือมูลคดีนั้นเกิดขึ้น
หากท่านไม่พึงพอใจรายการนี้
ทางเยียวยาเพียงประการเดียวที่ท่านมีคือการยกเลิกการเป็นสมาชิกในรายการนี้
โดยเราไม่มีหน้าที่ ความรับผิด หรือความรับผิดชอบอื่นใดต่อท่าน
8. การชดใช้ความเสียหาย
-
เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต ท่านตกลงจะปกป้อง ชดใช้
และดำเนินการให้เรา ตลอดจนบริษัทแม่ บริษัทสาขา บริษัทในเครือ พันธมิตร
ผู้อนุญาต เจ้าหน้าที่ กรรมการ พนักงาน และตัวแทนของเรา
ปลอดจากความเสียหาย ค่าเสียหาย หรือค่าใช้จ่ายใด ๆ
ซึ่งรวมถึงค่าทนายความตามสมควร ที่เกิดจากสิทธิเรียกร้อง คดีความ
หรือการเรียกร้องโดยบุคคลภายนอก
จากการที่การเข้าร่วมในรายการนี้โดยท่านเป็นการขัดต่อกฎหมาย ระเบียบ
ข้อบังคับ หรือข้อกำหนดสำหรับรายการนี้
9. กฎหมายที่ใช้บังคับและข้อพิพาท
-
9.1
รายการนี้และข้อกำหนดสำหรับรายการนี้ให้บังคับและตีความตามกฎหมายแห่งประเทศไทย
-
9.2 ข้อพิพาทใดๆ ที่เกี่ยวข้องไม่ว่าโดยประการใดกับรายการนี้
ข้อกำหนดฉบับนี้ การเป็นสมาชิกในรายการนี้โดยท่าน
หรือความสัมพันธ์ระหว่างคู่สัญญา ให้เสนอต่ออนุญาโตตุลาการในประเทศไทย
โดยให้ดำเนินกระบวนพิจารณาเป็นความลับ
และท่านตกลงยอมรับเขตอำนาจและกระบวนการดังกล่าว
การอนุญาโตตุลาการหมายถึงกระบวนพิจารณาที่มีอนุญาโตตุลาการหนึ่งคนวินิจฉัยชี้ขาดเกี่ยวกับสิทธิเรียกร้อง
และท่านจะไม่มีสิทธิฟ้องร้องคดีต่อศาลหรือขอให้ผู้พิพากษาหรือคณะลูกขุนพิพากษาเกี่ยวกับสิทธิเรียกร้องของท่าน
โดยในกระบวนการอนุญาโตตุลาการนั้น
สิทธิของท่านในการขอให้มีการประชุมคดีก่อนการสืบพยาน
การแลกเปลี่ยนข้อมูล และอุทธรณ์อาจถูกจำกัด นอกจากนี้
เป็นที่ตกลงกันว่าอนุญาโตตุลาการจะเป็นผู้วินิจฉัยชี้ขาดข้อพิพาทในเรื่องขอบเขตของข้อสัญญาเรื่องอนุญาโตตุลาการนี้และข้อพิพาทว่าสิทธิเรียกร้องใดสามารถเสนอต่ออนุญาโตตุลาการได้หรือไม่
อย่างไรก็ดี
ในกรณีที่ท่านละเมิดหรืออาจละเมิดสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาของเราหรือของบริษัทในเครือ
พันธมิตร หรือผู้อนุญาตของเราไม่ว่าในลักษณะใดก็ตาม
เราอาจขอคำสั่งห้ามจากศาลหรือทางเยียวยาอื่นที่เหมาะสมต่อศาลที่มีเขตอำนาจและท่านตกลงยอมรับเขตอำนาจศาลและสถานที่ของศาลดังกล่าวเพื่อวัตถุประสงค์นี้
การอนุญาโตตุลาการตามข้อตกลงฉบับนี้ให้กระทำที่กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย
โดยสถาบันอนุญาโตตุลาการแห่งประเทศไทย
ตามข้อบังคับแห่งสถาบันอนุญาโตตุลาการแห่งประเทศไทย (“ข้อบังคับ”)
คำชี้ขาดของอนุญาโตตุลาการให้มีผลผูกพันและให้ศาลที่มีเขตอำนาจอาจมีคำสั่งบังคับตามคำชี้ขาดนั้นได้
-
9.3 เท่าที่กฎหมายที่ใช้บังคับอนุญาต
ท่านตกลงว่ากระบวนการอนุญาโตตุลาการหรือกระบวนการอื่นจะจำกัดเฉพาะข้อพิพาทระหว่างท่านกับเราเท่านั้น
และ (i)
ห้ามบุคคลอื่นใดเข้าร่วมในกระบวนการอนุญาโตตุลาการหรือกระบวนการอื่น
(ii)
ท่านไม่มีสิทธิหรืออำนาจในการดำเนินกระบวนการอนุญาโตตุลาการหรือระงับข้อพิพาทใด
ๆ โดยการดำเนินคดีแบบกลุ่มหรือโดยการใช้วิธีการของการดำเนินคดีแบบกลุ่ม
และ (iii) ท่านไม่มีสิทธิหรืออำนาจในการเสนอข้อพิพาทใด ๆ
ในฐานะผู้แทนของสาธารณชนหรือบุคคลอื่นใด
ท่านตกลงว่าท่านอาจใช้สิทธิเรียกร้องต่อเราได้เฉพาะเพื่อตัวท่านเองเพียงคนเดียวและไม่ใช่ในฐานะโจทก์หรือตัวแทนกลุ่มสำหรับการดำเนินคดีแบบกลุ่มหรือเป็นผู้แทนในการดำเนินคดีของผู้อื่น
10. ความเป็นส่วนตัว
-
ข้อมูลส่วนบุคคลที่เก็บรวบรวมจากท่านที่เกี่ยวเนื่องกับรายการนี้
ซึ่งรวมถึงแต่ไม่จำกัดเฉพาะการซื้อที่เกี่ยวเนื่องกับการเป็นสมาชิกในรายการนี้ของท่าน
จะถูกใช้และเปิดเผยโดยเราตามนโยบายความเป็นส่วนตัว ของ Clinique โดยไม่เป็นการจำกัดความข้างต้นให้มีความหมายแคบลง
เราจะใช้และเก็บรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของท่านเพื่อ
(1) จัดให้สินค้าและบริการแก่ท่าน เช่น การให้บริการและการคงการเป็นสมาชิกในรายการนี้ของท่าน
(2) ป้องกันไม่ให้มีการกระทำทุจริตและการหลอกลวง
(3) การใช้เป็นการภายใน ซึ่งสอดคล้องกับนโยบายความเป็นส่วนตัว ของเรา และ
(4) ปฏิบัติหน้าที่ตามกฎหมาย
11. ข้อตกลงที่สมบูรณ์ การสละสิทธิ และการมีผลบังคับต่อไป
-
11.1
ข้อกำหนดสำหรับรายการนี้เป็นข้อตกลงทั้งหมดระหว่างคู่สัญญาทั้งสองฝ่ายที่เกี่ยวกับเนื้อหาสาระของรายการนี้
และไม่มีการให้สัญญาหรือเงื่อนไขอื่นในข้อตกลงอื่นใด
ไม่ว่าโดยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษร
ที่เกี่ยวกับเนื้อหาสาระของรายการนี้
ข้อกำหนดฉบับนี้มีผลลบล้างข้อตกลงที่มีมาก่อนหน้านี้ทั้งหมดไม่ว่าโดยวาจาหรือเป็นลายลักษณ์อักษร
ระหว่าง Clinique กับท่าน ที่เกี่ยวกับเนื้อหาสาระของรายการนี้
เว้นแต่จะระบุไว้เป็นอย่างอื่นโดยชัดแจ้ง
หากข้อกำหนดฉบับนี้และเอกสารอื่นใดระหว่าง Clinique
กับท่านมีความขัดแย้งกัน ให้ข้อกำหนดฉบับนี้ใช้บังคับ
-
11.2 การที่ Clinique ไม่กำหนดให้ท่านต้องปฏิบัติตามข้อสัญญาใด ๆ
ในข้อกำหนดฉบับนี้จะไม่ถือเป็นการสละสิทธิหรือจำกัดสิทธิของ Clinique
ในการบังคับและกำหนดให้ปฏิบัติตามข้อสัญญาทั้งหมดของข้อกำหนดฉบับนี้อย่างเคร่งครัด
-
11.3
ข้อสัญญาต่อไปนี้จะยังคงมีผลบังคับต่อไปหลังจากรายการนี้และการเป็นสมาชิกของท่านถูกยกเลิกหรือสิ้นสุดลง
ได้แก่ ข้อ 7 ข้อ 8 ข้อ 9 และข้อ 10
12. ติดต่อเรา
- หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรายการนี้และการเป็นสมาชิกของท่าน กรุณาติดต่อ 02-460-7100 หรือ CustomerServices@clinique.co.th เราไม่ต้องรับผิดชอบหากคำขอหรือหนังสือโต้ตอบใด ๆ ที่ส่งทางไปรษณีย์หรืออินเทอร์เน็ตสูญหายหรือส่งล่าช้า